Chính sách bảo hành

Tất cả các điều khoản và điều kiện liệt kê dưới đây áp dụng cho các sản phẩm thuộc thương hiệu IHOCO.​

Do những cải tiến/nâng cấp về phần mềm, phần cứng và thiết kế sản phẩm để phù hợp với người dùng, trải nghiệm massage giữa các sản phẩm ở các quốc gia khác nhau có thể khác nhau đôi chút. Vì vậy, những vấn đề liên quan đến cải tiến sản phẩm sẽ không được coi là lỗi của nhà sản xuất, và không được áp dụng hoàn tiền.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả khách hàng đã và đang ủng hộ IHOCO. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng tại Việt Nam, luôn coi trọng phúc lợi của nhân viên và giữ trách nhiệm đảm bảo một môi trường làm việc an toàn và tích cực, gần gũi và theo đúng triết lý kinh doanh của IHOCO. Sự tôn trọng lẫn nhau được đặt lên hàng đầu.​Chúng tôi có quyền bảo vệ nhân viên của công ty, quyền từ chối cung cấp các dịch vụ/yêu cầu và không phục vụ cho các tình huống mà khách hàng lạm dụng làm trái triết lý của chúng tôi​.Các thông tin cá nhân được cung cấp cho IHOCO thông qua trang web này sẽ chỉ được sử dụng theo chính sách bảo mật của chúng tôi.

Chính sách (điều khoản & điều kiện) Bảo hành tiêu chuẩn IHOCO

Công ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe (đại diện của IHOCO tại Việt Nam) cung cấp chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu IHOCO được mua từ các cửa hàng hoặc đại lý được ủy quyền của IHOCO. Đảm bảo khách hàng được hưởng những ưu đãi bảo hành tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp và thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. 

  1. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe được bảo hành đối với (các) lỗi do nhà sản xuất. Trên sản phẩm phải có đầy đủ tem, nhãn chứng minh là sản phẩm của IHOCO. Tem nhãn được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị tróc- rách, tẩy xóa, có đầy đủ dấu và chữ ký của đại diện bên bán hàng.
  2. Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành ( tính từ ngày xuất kho – căn cứ vào tem dán trên sản phẩm và phiếu bảo hành)  

Quy

  1. Tổng giá trị của tất cả các sửa chữa hoặc thay thế được thực hiện trong thời hạn bảo hành sẽ không vượt quá giá mua đã trả cho sản phẩm.​
  2. Nếu vật liệu giống hệt không có sẵn tại thời điểm sửa chữa hoặc thay thế, IHOCO sẽ bảo lưu quyền thay thế và không đảm bảo rằng vật liệu thay thế sẽ khớp với vật liệu hiện có hoặc nguyên bản.
  3. IHOCO đảm bảo việc tiến hành kiểm tra trên sản phẩm để xác định nguyên nhân gây ra lỗi. Quyết định của IHOCO đối với tất cả các khiếu nại, bao gồm không giới hạn liệu có lỗi trong sản phẩm hay không, nguyên nhân gây ra lỗi, hiệu lực của bảo hành và biện pháp khắc phục sẽ được cung cấp, sẽ là kết luận và bạn đồng ý tuân theo quyết định đó. Các sản phẩm còn hiệu lực bảo hành khi sửa chữa hoặc thay thế sẽ tiếp tục được bảo hành trong thời gian bảo hành còn lại.
  4. IHOCO có quyền lựa chọn để sửa chữa hoặc thay thế một sản phẩm có cùng chủng loại, chất lượng và thông số kỹ thuật trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc. Nếu sản phẩm bị thay thế bởi bên thứ 3, bảo hành sẽ tự động chấm dứt. Sản phẩm bảo hành được thay thế thiết bị mới thì thiết bị cũ sẽ trở thành tài sản của IHOCO (nếu khách hàng chấp nhận thay thế) mà không cần phải ủy quyền thêm.
  5. IHOCO chỉ bảo hành cho đại lý/ khách hàng theo chính sách bảo hành như trên của công ty. Ngoài thời gian bảo hành theo quy định của Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý, cửa hàng – nơi đã mua hàng để đảm bảo quyền lợi.
  6. Sự cam kết bảo hành không bao gồm bất kỳ thiệt hại, tổn thất, chi phí hoặc chi phí nào, trực tiếp, gián tiếp hoặc ngẫu nhiên, do hậu quả hoặc đặc biệt, phát sinh từ hoặc liên quan đến sản phẩm.

Khách hàng có thể gửi Sản phẩm của IHOCO đến Trung tâm Dịch vụ IHOCO thông qua cửa hàng bạn đã mua để thuận tiện cho bạn nhưng trong thời gian còn hoạt động bán lẻ. Sản phẩm đã sửa chữa sẽ được gửi đến Trụ sở chính của IHOCO để sửa chữa và sẽ được gửi lại cùng một cửa hàng bán lẻ (trừ khi có quy định khác) để quý khách nhận hàng. Phí giao hàng được áp dụng ngay cả trong thời gian bảo hành đối với việc thu / trả / giao sản phẩm bị lỗi và tùy thuộc vào lịch trình và tình trạng sẵn có. (* Chỉ áp dụng cho Máy mát xa chân, Máy mát xa tay, Sản phẩm thể dục, Ghế di động / Máy mát xa cổ di động).

Lưu ý: Khi khách hàng báo lỗi sản phẩm ( với những mã sản phẩm đại lý bán ra) đại lý cần có trách nhiệm tiếp nhận và cử kỹ thuật của đại lý đến nhà khách để xử lý- kỹ thuật của công ty sẽ hỗ trợ video call hướng dẫn và đưa ra cách xử lý ( nếu cần).Trường hợp kỹ thuật của đại lý không giải quyết được( đã được kỹ thuật công ty hướng dẫn)- công ty sẽ cử kỹ thuật về địa chỉ nhà khách để sửa chữa. Những lỗi liên quan đến mạch, hoặc linh phụ kiện mà có thể gửi về công ty- đại lý có trách nhiệm đến nhà khách tháo linh phụ kiện và gửi về công ty để sửa chữa ( nếu được khách hàng đồng ý).

Các trường hợp bảo hành có tính phí

  1. Không xuất trình phiếu bảo hành hoặc biên lai khi có yêu cầu bảo dưỡng. Thông tin chi tiết đầy đủ không được hiển thị rõ ràng hoặc bị thay đổi so với thông tin thực tế. Ví dụ: Thay đổi ngày mua, số sê-ri bị thay đổi.
  2. Bảo hành trở nên vô hiệu nếu sản phẩm được mang ra khỏi quốc gia mua.
  3. Bảo hành sẽ ngừng áp dụng nếu có bất kỳ bằng chứng nào về việc giả mạo, sử dụng sai mục đích, sơ suất , tai nạn hoặc bảo trì trái phép hay bị thay đổi bởi bất kỳ bên thứ 3 nào mà chưa có sự đồng ý của công ty. IHOCO sẽ không chịu trách nhiệm theo bảo hành này để sửa chữa, thay thế hoặc hoàn lại tiền cho bất kỳ sản phẩm nào, theo quyết định của IHOCO, quyết định là “Không được bảo hành” do hết thời hạn bảo hành và / hoặc hết hiệu lực của bảo hành (không xuất trình được phiếu bảo hành và / hoặc biên lai) thời hạn bảo hành, hay vi phạm các quy định về bảo hành của IHOCO. Phí sửa chữa/phí phụ tùng được áp dụng cho việc sửa chữa sản phẩm đã hết bảo hành hoặc không có bất kỳ tài liệu hỗ trợ hợp lệ nào cũng như bằng chứng mua hàng và thẻ bảo hành ghi ngày tháng.
  4. Bảo hành không bao gồm việc lắp đặt và hư hỏng do khách hàng.
  5. Tự ý tháo lắp, sửa chữa sản phẩm mà chưa có sự đồng ý của kỹ thuật công ty.
  6. Có dấu hiệu cháy, khét, có hiện tượng côn trùng xâm nhập hay chuột phá hoại.
  7. Có sự cố hư hỏng, rách nát phần da và nhựa bị xói mòn xước trong quá trình sử dụng.
  8. Các hư hỏng trực tiếp, gián tiếp hoặc ngẫu nhiên, do hậu quả hoặc đặc biệt, phát sinh từ các lý do :
  • Quá trình vận chuyển và sử dụng sản phẩm không theo hướng dẫn.
  • Trầy xước, bẩn, rỉ sét, vết mòn do bảo quản và sử dụng không đúng cách.
  • Các nguyên nhân khách quan: hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh,chập điện,…
  • Sản phẩm bị tác động, va đập mạnh khiến động cơ bị lỗi
  • Nước bị đổ lên các bảng mạch
    9. Không bảo hành các phụ kiện: dây nguồn, ốp nhựa, khóa an toàn, dây đai hay các sản phẩm tặng kèm.