1 Các hình thức thanh toán khi mua hàng tại IHOCO: 

Thanh toán 1 lần 

Đối với hình thức này, khách hàng có thể nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng, hoặc có thể thanh toán trước và yêu cầu nhân viên giao hàng IHOCO giao hàng tận nhà và lắp đặt cho quý khách.Chúng tôi chấp nhận thanh toán qua tiền mặt (chỉ khi mua hàng tại cửa hàng) hoặc trực tiếp hay thẻ Visa, Mastercard, American Express, tín dụng ( tùy cửa hàng, sẽ có cửa hàng không áp dụng). Các loại chi phiếu không được chấp nhận.

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ đã được chúng tôi đăng chi tiết trên website ihoco.vn hoặc qua các trang thông tin mạng xã hội khác. 

Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng là các cửa hàng, showroom bán hàng của IHOCO. Hoặc người mua đăng ký mua hàng online hoặc đặt hàng qua số hotline các chi nhánh, chat trên website hoặc fanpage của IHOCO. Cung cấp thông tin xác thực đơn hàng trên website ihoco.vn hay trên Fanpage thuộc IHOCO .

Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, hay chuyển khoản hoặc dùng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng bằng máy quẹt thẻ tại cửa hàng. Quý khách có thể thanh toán khi nhận hàng. 

Bước 4: Nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng đến cho khách hàng.

Chương trình trả góp

Một số đại lý của IHOCO sẽ có chương trình trả góp tùy theo quy định mà khách hàng có thể mua hàng trả góp tại cửa hàng.

2 Đảm bảo an toàn giao dịch

Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công và hạn chế tối đa sự cố có thể xảy ra thì quý khách hàng nên: 

  • Cung cấp đầy đủ thông tin( họ tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ, email) khi mua hàng để IHOCO có thể xác nhận đơn hàng và chuyển hàng nhanh nhất cho quý khách. Điều này cũng giúp cho IHOCO thuận tiện hơn trong quá trình bảo hành và bảo trí sản phẩm.
  • Nên kiểm tra máy móc, phụ kiện và test thử máy khi nhận được sản phẩm 
  • Dừng ngay thanh toán và liên hệ với IHOCO nếu được yêu cầu thanh toán qua các cổng thanh toán trực tuyến như Bảo Kim.

3  QUY ĐỊNH CHUNG:

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.

– Do liên tục nâng cấp và cải tiến về phần mềm, phần cứng và kỹ thuật thiết kế sản phẩm, trải nghiệm mát-xa giữa các đơn vị hiển thị và đơn vị được phân phối có thể khác nhau đôi chút. Do bản chất của việc nâng cấp phát triển, việc thay thế và hoàn lại tiền không được áp dụng.​

– Các sản phẩm thực hiện đổi hàng phải là sản phẩm có bảo hành

– Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.

– Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.

– Quy trình đổi hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của IHOCO.

– Trong thời gian quy định được Đổi hàng.

– Lưu ý: Những sản phẩm đổi không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách

Mọi thắc mắc, vấn đề cần giải đáp về sản phẩm, dịch vụ hay chính sách khi mua hàng trên IHOCO.vn vui lòng liên hệ hotline: 0962.887.787 hoặc email: huyentrang@ogawaworld.net.